วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555

ส่วนผสมสำคัญในเพียวไวท์ ( PURE VITE )

               ส่วนผสมสำคัญในเพียวไวท์ ( PURE VITE )
      1.BLOCK : กลุ่มสารอาหารที่ช่วยในการสกัดกั้นไขมันใหม่ เข้าสู่ร่างกาย และยับยั้งการก่อตัวของไขมันสะสม
         1.1 สารสกัดจากตะบองเพชร (Cactus Extract) 25 มก. ช่วยในการดักจับไขมัน

                ตะบองเพชร เป็นพืชที่มีต้นกำเนิดแถวทะเลทราย ช่วยยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ที่ใช้สร้างไขมัน พร้อมทั้งกระตุ้นให้ร่างกายนำไขมันที่สะสมมาเผาผลาญได้ดีขึ้น ยังอุดมไปด้วยเส้นใยคุณภาพสูง ช่วยชะลอการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด อุ้มน้ำได้ดี ช่วยลดความอยากอาหาร ช่วยให้ระบบขับถ่ายเป็นปกติ ป้องกันโรคริดสีดวง
         


                 1.2 สารสกัดจากผลส้มแขก : มีสาร HCA ช่วยยับยั้งการเปลี่ยนแปลง และน้ำตาลเป็นไขมันสะสม เพิ่มการ สะสมสะสมพลังงานสำรองในรูปแบบของไกลโคเจนที่ตับทำให้ร่างกายรู้สึกอิ่มลดความอยากอาหาร
                ผลส้มแขก มีสาร HCAหรือ Hydroxy-citric acid อยู่เป็นจำนวนมาก โดยพบว่า HCA นี้มีคุณสมบัติในการยับยั้งการสะสมของไขมันส่วนเกินในร่างกาย และลดความอยากอาหารได้ จึงได้มีบางคนนำผลส้มแขกมาใช้ในการควบคุมน้ำหนัก  
                กลไกการออกฤทธิ์ของ HCAจะออกฤทธิ์โดยการไปยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ ATP Citrate Lyase ในวงจร Kreb’s cycle (วงจรการย่อยสลายกลูโคส ของเซลร่างกาย) ทำให้ยับยั้งการนำน้ำตาล จากอาหารประเภท แป้ง ข้าว และน้ำตาล ไม่ให้เปลี่ยนไปเป็นไขมันสะสมตามร่างกายแต่จะนำไปใช้เป็นพลังงานของร่างกาย ทำให้ร่างกายสดชื่นไม่อ่อนเพลีย และ เมื่อในกระแสเลือดไม่ขาดน้ำตาล ก็จะทำให้ความรู้สึกหิวอาหารลดลง ไปด้วย ขณะเดียวกัน ก็ จะนำไปสะสมเป็นพลังงานสำรองในรูปของไกลโคเจนที่ตับ ทำให้ร่างกายรับรู้ว่ามีพลังงานสำรองเพียงพอ ทำให้ไม่รู้สึกหิวมาก นอกจากนี้ ยังมีผลไปกระตุ้น ให้มีการดึงเอาไขมันที่สะสมออกมาใช้เป็นพลังงานทำให้ไขมันที่สะสมอยู่ลดลงซึ่งจะมีผลทำให้รูปร่างดีขึ้น
 


     สอบถามข้อมูลที่ คุณ วีระชัย  ทองสา
                    โทร. 084-6822645 , 085-0250423
            

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น